วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สุดยอดอาหารเสริม เดอร์มารีน (Dermarine) กินแล้วสวยใสหน้าเด้ง

 

หน้าเด้ง

      สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้ผักหวานมีเรื่องสวยๆงามๆมาแลกเปลี่ยนให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ
ผักหวานเป็นคนนึงค่ะ ที่ชอบเรื่องความสวยความงานมาก แต่ว่าผักหวานไม่ชอบอาหารเสริมเท่าไหร่ เพราะผักหวานเคยลองมาหลายยี่ห้อมาก ทั้งทีแบบกินแล้วขาวใส บริ้งขึ้นมาทันที กินเดือนนึงก็แล้ว สองเดือนก็แล้วก็สัมผัสไม่ได้ และก็กลัวสารตกค้างด้วย เลยเปลี่ยนจากการกินอาหารเสริมมาเป็นผักผลไม้ น้ำลูกพรุนแทน


มีวันนึงค่ะได้อ่านหนังสือของคุณมยุราเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาน คุณมยุราบอกว่าการดื่มน้ำเต้าหู้ทุกวันจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และก็ช่วยให้ไม่แก่เร็ว ผักหวานก็ตั้งใจกินอย่างจริงจัง แต่ว่าอย่างที่รู้โดยการไปซื้อตามร้าน เค้าผสมน้ำเยอะ และก็มีแป้ง น้ำตาล ช่วยส่งเสริมความอ้วน มากกว่าความสวยค่ะ  ทำให้หน้าผักหวานเปล่งอยู่สักพัก ไม่ได้เด้งขึ้นนะ แต่ว่าอ้วนขึ้น เย้ยยยย เลยเลิกกินดีกว่า
            เมื่อประมาณ2เดือนที่แล้วค่ะ มีคนมาแนะนำผลิตภัณท์เสริมอาหารตัวนึงให้กับผักหวาน โดยบอกว่ากินแล้วนมฟูรูฟิต หน้าเด้ง ตอนนั้นจำอะไรไม่ค่อยได้หรอกค่ะ เพราะพูดเยอะจริงๆ จำได้ประโยคเดียวนั้นแหละค่ะ นมฟูรูฟิต ไอ้เราก็มีน้อยๆอยู่ คงดีถ้ามันฟูขึ้นมา ก็เลยตัดสินใจลองเลยค่ะเดือนนั้น และผักหวานก็ได้เจอความมหัศจรรย์ของอาหารเสริมตัวนี้ เพียงแค่สองอาทิตย์ ผักหวานรู้สึกได้เลยค่ะว่าหน้าเนียนขึ้น และก็มีคนทักเยอะมากว่าหน้าใสเด้งจังทำอะไรมา และเรื่องที่หน้าเศร้าตอนนี้กลับไปบ้านไม่มีใครกล้านั่งใกล้แล้วคะ เพราะว่าใสเด้งเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ผักหวานประทับใจมาก เพราะแค่ไม่นานก็สามารถเปลี่ยนผักหวานให้สวยใสหน้าเด้งขึ้นมาได้ แค่นั้นล่ะคะ ผักหวานตัดสินใจสมัครสมาชิกเลยเพื่อจะได้ซื้อในราคาสมาชิก
        เพื่อนๆคงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ เพราะอะไรจึงทำให้ผลิตภัณท์เสริมอาหาร เดอร์มารีน (Dermarine) จึงให้ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดและไม่เป็นอันตราย เราไปดูสารอาหารสำคัญที่ประกอบในเดอร์มารีน (Dermarine) ทั้ง 10 ชนิดกันดีกว่าค่ะ

ถั่งเหลือง1. โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Soy Protein Isolate) : เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญมากค่ะ นอกจากนี้ในโปรตีนถั่วเหลืองเองยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า ไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งลดอาการของคนวัยทองและลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุนด้วย นอกไปในการต้านอนุมูลอิสระยังลดความเสื่อมของเซลล์ช่วยลด ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย้นได้ค่ะ


2. ไฟโตสเตอรอล (Phytosteral) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ อีกตัวนึง ช่วยลดการอักเสบและป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วยแสงแดดแถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย ^^ นอกไปจากนี้ยังลดการดูดซึมคลอเรสเตอรอลผ่านทางลำไส้อีกด้วย

ระบบเลือด1
3. สารสกัดจากส้มและมะนาว (Citrus Bioflavanoids) : มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคลอโลเจนในชั้นหนังแท้ส่งผลให้ผิวของเพื่อนๆ เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส หน้าเด้ง และลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง

ส้ม
4. วิตามินอี (Vitamin E) : ผักหวานว่าเพื่อนๆคงจะคุ้นกับตัวนี้เป็นอย่างดีว่าการรับประทานวิตามินอีนั้นช่วยทำให้ผิวพรรณดี เนื่องจากวิตามินอีสามารถช่วยการสร้างคลอลาเจนที่ผิวหน้า และกรณีผิวหนังมีแผลก็จะทำให้แผลนั้นหายไวขึ้นค่ะ นอกไปจากนี้วิตามินอียังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างเซลล์มะเร็ง

วิตามินอี 
5. โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) : ตัวนี้ยิ่งน่าจะเป็นตัวที่เพื่อนๆ รู้จักกันดี เพราะไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวยี่ห้อไหนมันจะบอกเสมอๆ ว่ามีส่วนผสมของ Q10 ถามว่า Q10 ดียังไง Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ตัวหนึ่ง ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์

คิวเทน
6. ซีลีเนียม (Selenium) : ฟังแล้วอาจจะคิดว่าสารในหนัง x-men แต่ไม่ใช่นะคะ ซีลีเนียมเป็นธาตุชนิดนึงค่ะที่ส่งเสริมการทำงานของเอนไซม์หลายชนิดในร่างกายรวมถึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและทำให้ผิวดูอ่อนวัย เรียกว่าซีลีเนียมเป็นธาตุที่เกี่ยวข้องกับการชะลอความแก่ก่อนวัยเลยหละค่ะ

ซีลีเนียม
7. ไลโคปีน (Lycopene) : ไลโคปีนเป็นสารสะกัดจากมะเขือเทศ ตะกี้จำได้ป่าวคะวิตามินอีว่าดีแล้ว แต่ไม่อยากจะบอกไลโคปีนเนี่ยมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีมากกว่า 100 เท่า @_@ oh my god…สรรพคุณคงไม่ต้องบอกเพราะช่วยต่อต้านการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณสดใส หน้าเด้งดึงไปกันเลยค้า

มะเขือเทศ
8. ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) : ผ่านมาเหลืออีก 3 ตัวเองค่ะ คอลลาเจนผักหวานเชื่อว่าเป็นสารที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกัน คอลลาเจนจริงๆ แล้วเป็นโปรตีนชนิดนึงค่ะ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายคนเราไม่ว่าจะเป็นกระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็นต่างๆ คอลลาเจนอีกประกอบด้วยกรดอะมิโน สำคัญ 3 ชนิดครับ โดยอะมิโนเนี่ยเป็นหน่วยย่อยที่สุดของโปรตีนจึงสามารถดูดซึมได้อย่างดี โดยไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ลดริ้วรอยทำให้ผิวหนังกระชับ นอกไปจากนั้นที่ดีมากๆ คือการลดการอักเสบของข้อต่างๆ ในร่างกาย ทำให้การเคลือนไหวของข้อต่างๆ ในผู้สูงอายุดีขึ้น

คอลลาเจล2
9. สังกะสี (Zinc) : เป็นธาตุอีกตัวนึงที่มีประโยชน์มากๆ ในการชะลอความแก่ ถ้าใครที่เป็นสิวนะคะผักหวานว่าหลายคนคงเคยซื้อ Zinc มาทานแน่ๆ เพราะว่าสังกะสีมีสรรพคุณในการรักษาสิว ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายด้วยแล้วสังกะสีเองป้องกันการเป็นหมันด้วยค่ะ รวมไปถึงโรคมะเร็งและต่อมลูกหมากโต ผู้ชายก็กินดีนะคะเนี่ย คิคิ

สังกะสี
10. กระดูกอ่อนปลาฉลาม : เพื่อนๆ หลายคนหากเป็นนักอนุรักษ์สัตว์อาจจะไม่ชอบสารตัวนี้สักเท่าไหร่นัก แต่ถามว่ามันมีสรรพคุณอย่างไร บอกได้เลยว่ากระดูกอ่อนปลาฉลามนั้นช่วยในการป้องกันการสร้างเซลล์ที่ผิดปกติอย่างเช่นมะเร็ง รวมถึงควบคุมการกระจายตัวของเซลล์มะเร็งด้วย แต่ทั้งนี้มีข้อควรระวังในการใช้กับผู้ที่พึ่งผ่านการผ่าตัด หรือกำลังตั้งครรภ์ และคนที่แพ้อาหารทะเลค่ะ

กระดูกอ่อนปลาฉลาม

         เป็นไงคะเพื่อนๆสารอาหารที่เป็นส่วนประกอบของเดอร์มารีน (Dermarine) ผักหวานไม่สงสัยเลยว่าทำไมทำให้ผักหวานสวยใสหน้าเด้งขึ้นมาได้ สรรพคุณของเดอร์มารีน (Dermarine) หลายคนอาจจะคิดว่าสารอาหารพวกนี้ก็มีขายอยู่ในท้องตลาดอยู่แล้วไม่เห็นว่าเดอร์มารีน Dermarine) จะพิเศษกว่าชาวบ้านตรงไหน งั้นลองดูค่ะว่า ถ้าเราจะได้รับสารอาหารเท่ากับ Dermarine 1 เม็ด แต่เราแยกซื้อส่วนประกอบต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า จะใช้เงินประมาณเท่าไหร่
• โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 1,000 บาท
• Hydrolyzed Collagen 400 บาท
• Phytosteral 1,000 บาท
• Zinc 600 บาท
• Citrus Bioflavonoids 300 บาท
• Active Shark Cartilage 1,200 บาท
• Lycopene 1,100 บาท
• Dry Vitamin E และ Selinium Amino Acid 500 บาท
• Co-Enzyme Q10 1,550 บาท
รวมทั้งสิ้น 7,650 บาท เทียบกับเดอร์มารีน 960 บาท (ราคาสมาชิก)
เห็นไหมค่ะ ว่าเดอร์มารีนรวมทุกอย่างที่ผิวเราต้องการไว้หมดแล้ว ด้วยราคาที่ถูกมากๆค่ะ
ผักหวานอยากแนะนำให้เพื่อนๆลองซื้อเดอร์มารีนมารับประทานกันดูนะค่ะ แล้วจะประทับใจอย่างที่ผักหวานประทับใจและไม่คิดจะเปลี่ยนใจแล้วค่ะ

Pakwan eleader

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น